Hướng dẫn: Cách chuẩn bị xe để đánh bóng

#1
Hướng dẫn: Cách chuẩn bị xe để đánh bóng


Nếu không chuẩn bị đúng cách, sẽ không mang lại kết quả tốt nhất hoặc tệ hơn là có nguy cơ làm hỏng chiếc xe.
Vì không muốn mọi người mắc phải nhứng sai lầm đó, chúng tôi đã tập hợp bài viết dưới đây.
Hy vọng rằng bạn sẽ tận dụng tối đa công việc đánh bóng và sự chuẩn bị để đạt được kết quả tốt nhất.
Rửa và khử nhiễm
Artboard 19.png
Chúng tôi muốn sử dụng các kỹ thuật an toàn tương tự như khi rửa bảo dưỡng thông thường. Không có lý do để gây thêm thiệt hại bằng các kỹ thuật rửa xe không đúng cách.
Hãy chắc chắn làm sạch hoàn toàn chiếc xe để loại bỏ bất kỳ và tất cả bụi bẩn, mảnh vụn, bọ, lá...
Chúng tôi không chỉ cần loại bỏ tất cả các bụi bẩn và mảnh vụn có khả năng mài mòn khỏi xe, mà chúng tôi cũng cần đảm bảo rằng bề mặt không có sáp, keo, mỡ, nhựa đường...
https://dichvudanhbongxeotohanoi.wordpress.com/2019/10/23/dia-chi-danh-bong-xe-o-to-ha-noi/
Chú ý: Cẩn thận khi áp dụng bất kỳ APC nào cho các bề mặt được sơn hoặc các chi tiết trang trí bên ngoài (cao su, nhựa, kim loại). Mặc dù thực tế là nhiều sản phẩm như rất an toàn, nhưng vẫn có những biến số có thể gây ra vết bẩn không thể khắc phục.
Đặc biệt cẩn thận xung quanh các phương tiện cũ. Luôn luôn làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Khi nghi ngờ, chỉ cần đi từ rửa sạch và dùng đất sét để được an toàn.
Sử lý bằng thanh đất sét - clay bar
Bây giờ chúng ta đã có chiếc xe sạch sẽ và không có sáp và sealant , đã đến lúc chuyển sang giai đoạn tiếp theo của việc khử nhiễm sơn là đất sét.
Trong khi rửa xe, tôi thường chạy tay trên lớp sơn ở nhiều khu vực khác nhau để kiểm tra cảm giác khó chịu. Điều này sẽ cho tôi một dấu hiệu tốt về việc sẽ cần bao nhiêu đất sét.
Nếu đất sét bị các mảnh vụn mài mòn dính vào nó và bạn không thường xuyên nhào nặn đất sét để lộ ra một bề mặt mới, thì bạn có khả năng làm trầy xước bề mặt.
Sử dụng một thanh đất sét và chất bôi trơn để đảm bảo bề mặt sạch hoàn toàn không có chất gây ô nhiễm mài mòn trước khi đánh bóng.
Dán băng dính bảo vệ
đánh-bóng-đèn-pha-ô-tô-DPRO.jpg
OK, bây giờ bạn đã sẵn sàng để đánh bóng?
Thật ra là không, sau khi làm sạch bề mặt bằng cách làm sạch hoàn toàn và sử lý bằng thanh đất sét - clay bar bây giờ chúng ta cần phải dùng băng dính để bảo vệ.
Ccác vật liệu mỏng manh và các cạnh có khả năng bị hỏng cần bảo vệ nếu không chúng tiếp xúc với bộ máy đánh bóng (đặc biệt là nếu chúng ta đang sử dụng máy quay).
https://meolammoilazangtainha.wordp...oai-bo-vet-xuoc-tren-lazang-don-gian-tai-nha/
Nếu bạn nghĩ rằng thậm chí có một khả năng nhỏ là một phần của chiếc xe có thể dễ dàng bị hư hỏng hoặc bị ố, thì hãy băng nó lại.
Sau đã trải qua rất nhiều thông tin, vì vậy hãy xem xét nhanh những gì cần làm để chuẩn bị một chiếc xe để đánh bóng:
Rửa xe kỹ lưỡng bằng cách sử dụng dung dịch rửa để giúp loại bỏ bất kỳ chất bẩn và các loại sáp nào trước đó. Một bề mặt xe sạch là cần thiết để tận dụng tối đa.
Làm sạch bề mặt xe để loại bỏ bất kỳ chất bẩn gây ô nhiễm bám nào không thể loại bỏ ra khi rửa xe thông thường.
Dán băng dính lên tất cả các chi tiết trang trí bằng cao su, các đường nối không, các bộ phận nhô ra (tay nắm cửa), biểu tượng logo và bất kỳ bộ phận nào khác của xe có khả năng bị ố do đánh bóng hoặc bị ảnh hưởng bởi bộ máy đánh bóng .
Tìm hiểu mẹo đánh bóng đèn pha ô tô tại đây .
 
#2
xin phép ké nếu các bạn ở gần quận 7 thì có thể ghé qua Trung Tâm chăm sóc xe Autowash nhé địa chỉ 2b đường số 10,phường tân quy quận 7 sdt 0932638632 5e8fad22ebad09f350bc.jpg
 

Thống kê truy cập diễn đàn

Đang online: 16
Hôm nay: 478
Hôm qua: 1966
Tuần này: 10051
Tháng này: 37194
Tổng truy cập: 1427682
Top